October

2 ก.ย. 20201 นาที

ต่อขนตาแบบไหนให้สวย เหมาะกับเรา ?

อัพเดตเมื่อ: 20 มิ.ย. 2023

การเลือกขนตาที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับลักษณะของใบหน้าและสไตล์ที่คุณต้องการ ความหนาบาง, ความยาว, และความโค้งของขนตา ล้วนสำคัญในการเลือกต่อขนตาให้เหมาะสมกับคุณ นอกจากนี้ยังควรพิจารณาสีขนตาที่เหมาะสมกับโทนผิวของคุณอีกด้วย

ความยาว : ความยาวของขนตาสามารถเลือกได้ตามความต้องการของคุณ เช่น ขนตายาวและหนา หรือขนตาที่บางและสั้น ความยาวของขนตาสามารถเสริมให้ดูมีเสน่ห์และน่าสนใจมากขึ้นได้ แต่ก็ควรพิจารณาว่าความยาวที่เลือกสอดคล้องกับลักษณะรูปตาและใบหน้าของคุณหรือไม่ สำหรับสาวแว่นควรเลือกความยาวที่พอดี ไม่ยาวจนไปชนเลนส์แว่นนะคะ

ความหนา : ความหนาของขนตาเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ขนตาดูเข้มขึ้น หากคุณต้องการให้ขนตาดูหนาและเข้มแล้วก็สามารถเลือกขนตาที่มีความหนามากๆ แต่หากคุณต้องการลุคที่บางเบาและธรรมชาติก็สามารถเลือกขนตาที่บางลงได้ ข้อสังเกตถ้าขนตาคุณภาพดีเมื่อติดแบบหนาก็ยังให้ความรู้สึกเบาไม่หนักตา เวลาไปไหนเพื่อนไม่แซวว่าง่วงนอนตลอดเวลาค่ะ

ความงอน : ความงอนของขนตาสามารถเพิ่มความเซ็กซี่และเปลี่ยนรูปแบบใบหน้าได้ หากคุณมีขนตาที่งอนอยู่แล้ว อาจจะไม่จำเป็นต้องเลือกขนตาที่มีความงอนมากและควรดูลักษณะเปลือกตา ถ้าต่อความงอนไม่เหมาะสมจะกลายเป็นตาเหลือกแทนที่จะสวยนะคะซิส

สาวๆแต่ละคนจะมีรูปทรงตาที่แตกต่างกันออกไป ไม่ใช่เพียงแต่ลักษณะตาชั้นเดียวหรือตาสองชั้น แต่ยังมีความเรียวและความโตของทรงตา ดังนั้นการต่อขนตาของทางร้านจะพิจารณาจากรูปทรงตาเพื่อให้งานออกมาสวยเหมาะสมกับบุคลิกของแต่ละท่านอีกด้วย

Mega Volumn Eyelash - October Artist

ทางร้าน October มีรูปแบบการต่อขนตา 3 สไตล์

แบบดอลลี่ (Dolly Eye Style)

จะเหมาะสำหรับคนตาโต หรือเน้นความเป็นธรรมชาติ ความยาวจะไล่ระดับกัน

แบบโอเพ่นอาย (Open Eye Style)

จะเหมาะสำหรับคนตาโต หรือเน้นความเป็นธรรมชาติ ในส่วนตรงกลาง ความยาวจะมากกว่า บริเวณหัวและหาง

แบบเซ็กซี่ (Sexy Style)

จะเหมาะสำหรับคนที่ทรงตายาว หรือชอบแต่งหน้า หางตาจะยาวและหนากว่าส่วนหัว

ซึ่งแต่ละแบบจะมีการติดขนตาที่มีขนาดความยาวแตกต่างกัน ทำให้เกิดมิติและการเรียงตัวของขนตาที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบของทางร้าน October ค่ะ

สำหรับความหนาทางร้าน October มีให้เลือกถึง 5 ระดับ เริ่มตั้งแต่บางแบบธรรมชาติ ไปจนถึงระดับอลังการงานเวทีประกวดกันเลย โดยมีระดับต่างๆดังนี้ค่ะ

  • 2D บางธรรมชาติ เน้นดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาวๆที่ขนตาน้อย

  • 3D หนาปานกลาง เหมาะสำหรับสาวๆ สายแต่งหน้าเบาๆ ไม่เน้นเฉดดิ้งตา

  • 6D แบบขนตาปลอม เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้า ติดขนตาปลอมเป็นประจำ

  • 10D ต่อแน่นทุกเส้น เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบเน้นแต่งหน้าเต็ม คิ้วเข้ม ตาคม ขนตาเป๊ะ

  • 15D เมก้าโวลลุ่ม อัดแน่น 10-15 เส้นต่อช่อ เน้นอลังการ สำหรับสายฝ. ที่เน้นความหนาพิเศษ

#EyelashExtension

    28430
    0